Kinh doanh

Hơn 25.000 nhà lãnh đạo toàn cầu và những nhà hoạch định trong ngành tập trung tại Asia Tech x Singapore để tạo dựng một tương lai số hóa toàn diện

SINGAPORE, 07/05/2024 /PRNewswire/ -- Từ 29/05 đến 31/05, nền tảng công nghệ hàng đầu châu Á, Asia Tech x Singapore (ATxSG) sẽ đón tiếp hơn 25.000 nhà lãnh đạo toàn cầu và những nhà hoạch định trong ngành để vạch ra con đường phía trước trong mục tiêu xây dựng một tương lai số hóa toàn diện trên toàn cầu. ATxSG lần thứ tư sẽ thúc đẩy các cuộc đối thoại ở điểm giao thoa giữa công nghệ, xã hội và nền kinh tế số.


Kiren Kumar, Phó Giám đốc điều hành, IMDA cho biết: "Mỗi ngày, chúng ta lại chứng kiến và trải nghiệm những tác động đột phá ngày càng tăng của công nghệ trong cách chúng ta sinh sống, làm việc và vui chơi. Chính phủ, doanh nghiệp và cá nhân cần nỗ lực hợp tác để tham gia vào các cuộc thảo luận chiến lược và dẫn đầu các sáng kiến nhằm tạo ra tác động tích cực đến tương lai số hóa của chúng ta. Với vị thế của Singapore là một điểm giao thoa toàn cầu ở khu vực châu Á đối với các nền kinh tế số đang phát triển nhanh nhất thế giới, chúng tôi rất mong đợi được đón tiếp những quý khách tham gia ATxSG năm nay khi họ đi sâu vào các cuộc trò chuyện quan trọng này".

ATxSummit, tiêu điểm của ATxSG, sẽ quy tụ hơn 80 diễn giả toàn cầu và 3.000 khách từ 55 quốc gia thuộc các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và chính phủ. Sự kiện chỉ dành cho cá nhân nhận được lời mời này được tổ chức tại Capella Singapore sẽ có những nội dung sau:

  • 29/05: Gala khai mạc tại Gardens by the Bay với sự chủ trì của ông Tharman Shanmugaratnam, Tổng thống Cộng hòa Singapore.
  • 30/05: Hội nghị toàn thể hàng đầu, nơi các nhà lãnh đạo chính phủ và ngành sẽ tranh luận về Trí tuệ nhân tạo, Quản trị và An toàn, Điện toán lượng tử và Tính bền vững. Khách mời danh dự, ông Heng Swee Keat, Phó Thủ tướng Singapore kiêm Bộ trưởng Điều phối Chính sách Kinh tế sẽ có bài phát biểu khai mạc.
  • 31/05: Hai hội nghị nổi bật – ATxAI sẽ tạo điều kiện cho các cuộc đối thoại quan trọng xung quanh việc phát triển AI có trách nhiệm cũng như các cơ hội và thách thức về AI cũng như về Phụ nữ và Thanh niên trong lĩnh vực Công nghệ, trong đó các nhà hoạch định chính sách và lãnh đạo ngành sẽ thảo luận về cách công nghệ có thể mang lại những đột phá cho giáo dục, đẩy mạnh hòa nhập và thu hẹp chênh lệch giới tính. Josephine Teo, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Singapore, đồng thời là Bộ trưởng phụ trách Quốc gia Thông minh và An ninh mạng sẽ tham dự các hội nghị với tư cách là Khách mời danh dự của ATxAI, tại sự kiện này, bà sẽ có bài phát biểu quan trọng và là diễn giả tại buổi thảo luận Phụ nữ và Thanh niên trong lĩnh vực Công nghệ. Ông Chan Chun Sing, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Singapore, cũng sẽ là một phần của nhóm diễn giả tại buổi thảo luận Phụ nữ và Thanh niên trong lĩnh vực Công nghệ về chủ đề Cách mạng hóa trong Học tập – Đổi mới Giáo dục Tương lai.

ATxSummit sẽ có sự tham gia của các nhà lãnh đạo cấp cao của chính phủ và doanh nghiệp trên khắp thế giới, bao gồm:

Quan chức Chính phủ / Tổ chức Quốc tế:

  • Paula Ingabire, Bộ trưởng Bộ Đổi mới Sáng tạo và Công nghệ Thông tin Truyền thông, Rwanda
  • Jessica Rosenworcel, Chủ tịch, Ủy ban Truyền thông Liên bang, Hoa Kỳ
  • Amandeep Singh Gill, Đặc phái viên về Công nghệ của Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc

Lãnh đạo ngành:

  • Dario Amodei, Giám đốc điều hành, Anthropic
  • Mira Murati, CTO, OpenAI
  • Tiến sĩ Hongjiang Zhang, Chủ tịch sáng lập, Học viện AI Bắc Kinh
  • John Churchill, CTO, Dyson
  • Natasha Crampton, Giám đốc Chuyên trách Sử dụng AI Có trách nhiệm, Microsoft
  • Giáo sư Dame Wendy Hall, Giáo sư Đại học do Hoàng gia Anh bổ nhiệm chuyên ngành Khoa học Máy tính, Đại học Southampton
  • Tiến sĩ Parag Khanna, Người sáng lập và Giám đốc điều hành, AlphaGeo
  • Tiến sĩ Hiroaki Kitano, Phó chủ tịch điều hành kiêm CTO, Sony Group Corporation
  • Selina Yuan, Chủ tịch, Alibaba Cloud Intelligence International và Phó chủ tịch, Alibaba Group

Hãy truy cập asiatechxsg.com để biết thêm thông tin.

Liên hệ: [email protected] 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm