Tài chính

SUNRATE hợp tác với YeePay để giúp các công ty Trung Quốc vươn ra toàn cầu.

SINGAPORE, 30/4/2024 /PRNewswire/ -- SUNRATE, nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán thông minh toàn cầu, đã công bố mối quan hệ hợp tác với YeePay, nhà cung cấp giải pháp thanh toán doanh nghiệp hàng đầu, nhằm hỗ trợ các công ty Trung Quốc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường toàn cầu.


Với xu hướng kết nối ngày càng sâu rộng trên toàn cầu, Trung Quốc sẽ tiếp tục là một nhân tố quan trọng trong sự tăng trưởng toàn cầu và hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp Trung Quốc đang đóng vai trò quan trọng trên trường quốc tế. Tuy nhiên, để thích ứng tốt hơn với tình hình cạnh tranh quốc tế và ứng phó với các thách thức toàn cầu, việc thiết lập và đáp ứng các khuôn khổ yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt đã trở thành yếu tố tất yếu, quyết định đến khả năng cạnh tranh cốt lõi của các doanh nghiệp quốc tế. Trong số các thách thức này, yêu cầu tuân thủ và bảo mật thanh toán B2B xuyên biên giới là những thách thức lớn mà doanh nghiệp phải đối mặt trong quá trình quốc tế hóa.

Khi Hội đồng Nhà nước công bố Quy định về giám sát và quản lý các tổ chức thanh toán phi ngân hàng (sau đây gọi là Quy định), có hiệu lực vào ngày 1/5/2024, YeePay và SUNRATE sẽ tích cực thực hiện tất cả các yêu cầu về luật định đồng thời giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vươn ra toàn cầu một cách thuận lợi - nhờ xây dựng giải pháp thanh toán kinh doanh toàn cầu một cửa đảm bảo an toàn và tuân thủ, đồng thời đánh giá các cơ hội tăng trưởng toàn cầu.

Ông Bin Tang, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành YeePay cho biết: "Sự hợp tác chiến lược giữa YeePay và SUNRATE sẽ nâng cao hơn nữa mức độ tuân thủ và bảo mật của giao dịch thanh toán xuyên biên giới. Cả SUNRATE và YeePay sẽ liên tục tăng cường quản lý rủi ro, bảo vệ quyền lợi của người dùng, cũng như tích cực khám phá các mô hình và dịch vụ hợp tác mới để cung cấp các dịch vụ thanh toán và giao dịch an toàn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp Trung Quốc đang vươn ra toàn cầu. Ngoài ra, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều đối tác tham gia cùng chúng tôi, cung cấp dịch vụ giao dịch tốt hơn cho các doanh nghiệp Trung Quốc trong quá trình vươn ra toàn cầu của họ".

Ông Paul Meng, Nhà đồng sáng lập tại SUNRATE cho biết: "Đối với SUNRATE, bảo mật và tuân thủ là nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Trong quá trình mở rộng sang các thị trường khác nhau, SUNRATE duy trì các hoạt động tuân thủ tại địa phương, bao gồm cả sự hợp tác sâu rộng với các tổ chức tài chính nổi tiếng ở địa phương. Chúng tôi rất hân hạnh khi được thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với YeePay, qua đó cả hai công ty sẽ hợp tác cùng nhau để tạo ra các dịch vụ thu tiền và thanh toán an toàn và hiệu quả hơn cho các giao dịch kinh doanh toàn cầu của doanh nghiệp Trung Quốc".

Giới thiệu về SUNRATE

SUNRATE là một nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2016, SUNRATE đã được biết đến như một nhà cung cấp các giải pháp hàng đầu cho các công ty phát triển và hoạt động tại hơn 190 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới thông qua nền tảng tiên tiến, mạng lưới toàn cầu rộng rãi và API mạnh mẽ.

Có trụ sở kinh doanh toàn cầu tại Singapore và các văn phòng tại Hồng Kông, Jakarta, London và Thượng Hải, SUNRATE hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như Citibank, Standard Chartered, Barclays và JP Morgan. Để tìm hiểu thêm về SUNRATE, hãy truy cập https://www.sunrate.com/

Giới thiệu về YeePay

Thành lập vào năm 2003, YeePay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc. Công ty cung cấp các giải pháp thanh toán tổng thể cho doanh nghiệp, tích hợp nhiều kênh thanh toán bao gồm trực tuyến, di động và ngoại tuyến, đồng thời đơn giản hóa các quy trình xử lý giao dịch thanh toán. Ưu điểm chính của YeePay là các giải pháp tùy chỉnh và dịch vụ giá trị gia tăng dành cho các ngành dọc, bao gồm hàng không và du lịch, bán lẻ mới, tài chính Internet, quản trị và giáo dục, xuyên biên giới, v.v. YeePay có giấy phép thanh toán từ Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và giấy phép thanh toán xuyên biên giới từ Cục Quản lý Ngoại hối Nhà nước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm