Kinh doanh

Vivien Lin, CPO của BingX: Lấy người dùng làm trung tâm là điều cốt lõi giúp chúng tôi đột phá

PARISDUBAI, UAE, ngày 30 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Trong những lần xuất hiện gần đây tại các sự kiện nổi bật ở ParisDubai, Giám đốc sản phẩm (CPO) của BingX - một nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và giao dịch tiền điện tử, Vivien Lin đã nhấn mạnh cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm của công ty là mấu chốt cho sự thành công của họ và rộng hơn là mức độ áp dụng công nghệ blockchain.

The CPO of BingX Cites User-Centric Approach as Core to Bull Run Breakthrough
The CPO of BingX Cites User-Centric Approach as Core to Bull Run Breakthrough

Vivien đã nêu rõ tầm nhìn về blockchain vượt ngoài Bitcoin và các nền tảng giao dịch. Theo giám đốc sản phẩm của BingX, lĩnh vực này đã chín muồi với những tiến bộ công nghệ, đặc biệt là về AI và GameFi, nhấn mạnh tiềm năng của tiền điện tử như một chất xúc tác để phát triển các ứng dụng thực tế có lợi và quan trọng.

Vivien nhận xét: "Công nghệ Blockchain hứa hẹn vượt xa những gì chúng ta đã thấy cho đến nay. Tiềm năng của nó trong việc cách mạng hóa các lĩnh vực như gaming giải trí và cả tài sản hữu hình thông qua NFT là rất lớn."

Cốt lõi trong chiến lược của BingX là cam kết tích hợp công nghệ Web3 mới nổi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cơ sở người dùng. Vivien nhấn mạnh sự tham gia chủ động của công ty với các dự án Web3, tận dụng nhóm nghiên cứu chuyên dụng để xác định các công nghệ phù hợp và nâng cao các dịch vụ của nền tảng.

Vivien cho biết: "Việc hợp tác giữa BingX với các nhà phát triển là điều cần thiết trong việc mở rộng dịch vụ của nền tảng, đảm bảo rằng chúng tôi luôn đi đầu về đổi mới công nghệ và làm hài lòng người dùng."

Trong một phiên thảo luận tại TOKEN2049 Dubai, vị CPO đã trình bày chi tiết hơn về triết lý hoạt động của BingX, trong đó bao gồm tập trung phát triển không ngừng vào mức độ tin cậy, bảo mật và đổi mới liên tục. "Chúng tôi tận tâm cung cấp một nền tảng an toàn, sáng tạo, không chỉ bảo vệ tài sản của người dùng mà còn làm phong phú thêm trải nghiệm giao dịch của họ với nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng."

Trong tương lai, chiến lược của BingX cho năm 2024 nhấn mạnh việc tận dụng cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm để hướng dẫn phân bổ tài nguyên và phát triển sản phẩm, đảm bảo rằng nền tảng này tiếp tục đáp ứng và phát triển hơn nữa so với nhu cầu của cơ sở người dùng toàn cầu.

Vivien kết luận: "Thông qua cam kết vững chắc của BingX với người dùng, chúng tôi không chỉ tham gia vào cuộc cách mạng blockchain, mà chúng tôi cũng đang tích cực định hình nó". Đồng thời, giám đốc sản phẩm của BingX cũng nhấn mạnh vai trò của công ty trong việc mở rộng mức độ áp dụng và ứng dụng công nghệ blockchain để mở khóa toàn bộ tiềm năng của nó vì lợi ích xã hội.

Giới thiệu về BingX

Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm