Kỹ năng sống

Vợ doanh nhân chăm con mọn đăng ảnh đầu bù tóc rối vẫn được khen hết lời

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee (Lê Phương Anh) khoe loạt ảnh mới. Tuy nhiên khác với mọi khi, lần này người đẹp đăng tải những khoảnh khắc chuẩn mẹ “bỉm sữa”. Bởi lẽ, đi đâu cũng có 2 em bé là Sochu và Sake theo cùng.

Vừa bế con, Phanh Lee vừa than thở: “Cách nhận biết bà mẹ 2 con mọn: một là ít khi đăng ảnh, hai là tóc tai lúc nào cũng rối bời”. Tuy nhiên phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ vẫn dành lời khen ngợi cho nhan sắc cực phẩm của nữ diễn viên.

Vợ doanh nhân chăm con mọn đăng ảnh đầu bù tóc rối vẫn được khen hết lời - Ảnh 1.
Vợ doanh nhân chăm con mọn đăng ảnh đầu bù tóc rối vẫn được khen hết lời - Ảnh 2.
Vợ doanh nhân chăm con mọn đăng ảnh đầu bù tóc rối vẫn được khen hết lời - Ảnh 3.

Nhan sắc bà mẹ 2 con

Dân tình nhận xét dù đã là mẹ 2 con nhưng Phanh Lee vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, cuốn hút. Cộng đồng mạng còn cho rằng nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng bởi nhìn đằm thắm, mặn mà hơn trước. Không những vậy, Phanh Lee còn nhiều lần khoe mặt mộc đẹp không tì vết.

Từ khi lên xe hoa vào năm 2020, cô dừng hết mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình. So với trước đây, Phanh Lee đã thoải mái hơn khi thỉnh thoảng cho ông xã cùng "lên sóng". Tuy nhiên cô chỉ chụp góc nghiêng hoặc che mặt, không để lộ diện mạo của chồng.

Vợ doanh nhân chăm con mọn đăng ảnh đầu bù tóc rối vẫn được khen hết lời - Ảnh 4.

Dù để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp

Làm vợ doanh nhân, người đẹp được chồng cưng chiều hết mực, thường xuyên nấu ăn và phụ giúp chăm con. Được biết, con gái Sochu của Phanh Lee hiện gần 2 tuổi nhưng đã biết phụ giúp mẹ chăm em. Còn Sake - con trai thứ hai của cô nàng đã được 5 tháng tuổi.

Vốn khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư nên Phanh Lee hiếm khi nào chụp ảnh rõ mặt 2 em bé. Tuy nhiên cô từng chia sẻ niềm hạnh phúc, tự hào khi làm mẹ 2 nhóc tỳ đáng yêu: “Mẹ chưa bao giờ dạy chăm em mà Sochu toàn tự chủ động dỗ em, rồi lấy sữa cho em ăn, đẩy em đi chơi. Ra dáng bà chị lắm luôn”.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm