Tài chính

Vantage và NEOM McLaren Extreme E gây chú ý với ESG tại Hội nghị thượng đỉnh Finance Magnates London 2022

LONDON, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, Vantage (hay còn gọi là "Vantage Markets"), vui mừng thông báo về việc tham dự và tài trợ cho Hội nghị thượng đỉnh Finance Magnates London trong năm thứ hai hoạt động, với sự thúc đẩy mới cho ESG. 

Năm nay, Vantage đã cùng hợp tác với NEOM McLaren Extreme E để triển lãm mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện với tên gọi ODYSSEY 21 tại Old Billingsgate ở London, bên cạnh nhà triển lãm ngoài trời.

Vantage and NEOM McLaren Extreme E make a splash for ESG at the Finance Magnates London Summit 2022
Vantage and NEOM McLaren Extreme E make a splash for ESG at the Finance Magnates London Summit 2022

Tại hội nghị thượng đỉnh, Vantage đồng thời ra mắt dịch vụ thanh khoản Vantage Connect có diện mạo mới, phù hợp với thương hiệu của các tổ chức tại Vương quốc Anh.

Vantage and NEOM McLaren Extreme E make a splash for ESG at the Finance Magnates London Summit 2022
Vantage and NEOM McLaren Extreme E make a splash for ESG at the Finance Magnates London Summit 2022

Triển lãm là tinh hoa trong những nỗ lực của Vantage dành cho không gian ESG. Công ty đã hợp tác với NEOM McLaren Extreme E cho ra sáng kiến Cacbon xanh, tận dụng cơ hội hợp tác với nhà xuất bản truyền thông xã hội nổi tiếng Supercar Blondie để nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và bình đẳng giới.

Tập đoàn cũng đã hợp tác với UNHCR để tổ chức một sự kiện gây quỹ giúp đỡ người tị nạn, làm việc với Hội Chữ thập đỏ để thúc đẩy nghĩa cử hiến máu trên toàn cầu và hợp tác với UNESCO trong việc hỗ trợ các sáng kiến giáo dục của tập đoàn ở Ấn Độ.

Các sáng kiến ESG này cũng như những sáng kiến khác đã được nêu ra trong phiên thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh London. Ông David Shayer, Giám đốc điều hành Vantage tại Vương quốc Anh và bà Kim Wilson, Giám đốc Phát triển Bền vững của McLaren Racing đã cùng phát biểu tại phiên hội thảo đặt trọng tâm vào ESG "Công nghệ tài chính bền vững: Tác động xã hội & Đổi mới trong Công nghệ tài chính", được tổ chức lúc 2 giờ chiều tại Sân khấu chính.

Ông Shayer cũng chia sẻ thêm về tầm quan trọng của Vantage Connect trong một thị trường đầy biến động tại phiên thảo luận về "Quản lý rủi ro trong thời kỳ biến động", được tổ chức lúc 12 giờ 30 phút trưa tại Sân khấu đổi mới.

Ông David Shayer, Giám đốc điều hành của Vantage Anh, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được tham gia cùng các ông lớn trong ngành tài chính tại một sự kiện quan trọng như vậy. Đây là một năm rất thú vị đối với Vantage, mở đầu là quan hệ hợp tác của chúng tôi với NEOM McLaren Extreme E nhằm ra mắt VSocial và Vantage Connect. Chúng tôi đã phát triển hoạt động kinh doanh sao cho phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng là các nhà bán lẻ và các tổ chức, đồng thời chúng tôi cũng tự hào là một phần của tổ chức coi sự chăm sóc như dòng tiền chính của mình".

Giới thiệu về Vantage

Vantage là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu và ETF.

Vantage sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường với hơn 1.000 nhân viên làm việc tại hơn 30 văn phòng toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Vantage không chỉ là một nền tảng môi giới thông thường mà còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch uy tín và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội giao dịch.

Tự tin giành được các cơ hội trên thị trường khi tham gia trade smarter @vantage

Cùng chuyên mục

Đọc thêm