Sức khỏe

Sủi thanh nhiệt Livecool - hành trình trở thành Thương hiệu quốc gia

Sủi thanh nhiệt Livecool - hành trình trở thành Thương hiệu quốc gia - Ảnh 1.

Giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022

Mới đây, nhãn hàng Sủi thanh nhiệt Livecool vinh dự trở thành thương hiệu Sủi thanh nhiệt đầu tiên đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value). 

Để đạt được danh hiệu này, sản phẩm cũng như thương hiệu cần phải trải qua nhiều vòng kiểm duyệt cùng nhiều tiêu chí nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm và thương hiệu được lựa chọn đủ yếu tố nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Ra mắt năm 2018, Sủi thanh nhiệt Livecool thổi một làn gió mới vào thị trường sủi thanh nhiệt, dùng chất lượng sản phẩm nhanh chóng khẳng định vị thế, chiếm lĩnh thị trường, nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, Livecool đã nhận được giải thưởng "Sản phẩm số 1 trong dòng Sủi thanh nhiệt thảo dược" do bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam bình chọn vào năm 2020.

"Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong" là những yếu tố quyết định một thương hiệu đạt Thương hiệu quốc gia. 

Xuyên suốt hành trình phát triển, sản phẩm xây dựng hàng ngàn chương trình dùng thử miễn phí trên khắp mọi miền đất nước để tìm hiểu, lắng nghe cảm nhận của người tiêu dùng, từ đó đổi mới và cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của người tiêu dùng.

Song song đó, công nghệ sản xuất luôn được nâng cấp, đạt chuẩn GMP/22000, đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng đều ở tất cả các lô hàng, đem đến trải nghiệm hài lòng cho người tiêu dùng.

Sủi thanh nhiệt Livecool - hành trình trở thành Thương hiệu quốc gia - Ảnh 2.

Vùng trồng dược liệu sạch

Sủi thanh nhiệt Livecool là sản phẩm hàng đầu trong dòng sủi thanh nhiệt sử dụng dược liệu sạch từ các vùng trồng theo quy chuẩn quốc tế, loại bỏ tạp chất gây hại như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng.

Đồng thời, đảm bảo hàm lượng dược chất cao và đồng đều trong các cây dược liệu. Nguyên liệu đầu vào quyết định chất lượng của mọi sản phẩm, hiểu được điều này, Sủi thanh nhiệt Livecool tỉ mỉ trong khâu chọn lựa thảo dược, mang lại dòng sản phẩm an toàn, lành tính và gia tăng hiệu quả.

Là nhãn hàng trực thuộc Công ty cổ phần Nam Dược, kế thừa định hướng "tự hào thuốc nam người Việt", không chỉ tập trung đổi mới các sản phẩm sủi thanh nhiệt với đa dạng hương vị, nhãn hàng còn hướng tới mục tiêu lớn hơn là xây dựng các dòng sủi từ thảo dược sạch, phục vụ nhiều hơn những nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ông Hoàng Minh Châu - tổng giám đốc Công ty cổ phần Nam Dược - chia sẻ: "Nhãn hàng Sủi thanh nhiệt sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu, bởi hiện nay chúng tôi đã triển khai phân phối đa kênh, ngoài hệ thống nhà thuốc, sản phẩm đã được bán tại các chuỗi siêu thị tiêu dùng hay các sàn thương mại điện tử".

Sủi thanh nhiệt Livecool - hành trình trở thành Thương hiệu quốc gia - Ảnh 3.

Livecool nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng

Tới nay, gần 3 triệu sản phẩm đã đến tay người tiêu dùng, sản phẩm được phân phối tại 50.000 điểm bán trên khắp cả nước. 

Không những vậy, nhãn hàng Sủi thanh nhiệt Livecool luôn có trách nhiệm với cộng đồng, hỗ trợ hơn 10.000 sản phẩm tới gần 50 điểm y tế như bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

Trở thành sản phẩm Sủi thanh nhiệt đầu tiên đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Livecool tự hào với hành trình đến với người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. 

Tin rằng, với định hướng và tầm nhìn nâng tầm các sản phẩm từ dược liệu, nhãn hàng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mang đến nhiều hơn những sản phẩm uy tín, chất lượng xứng tầm Thương hiệu quốc gia đến với người dùng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm