Tài chính

STARTRADER giành được một số giải thưởng tại một số triển lãm trên thế giới

ĐÀI BẮC, 16/03/2023 /PRNewswire/ -- Kiên định của STARTRADER trong việc cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong hơn một năm qua đã được đền đáp xứng đáng với sự công nhận của mọi người. Công ty đã giành được một số giải thưởng tại các triển lãm khác nhau, bao gồm: "Nhà môi giới tốt nhất châu Á" tại Triển lãm tài chính Wiki ở Hồng Kông và "Nhà môi giới giao dịch vàng tốt nhất" tại lễ trao giải Traders Awards. STARTRADER đã giành được các giải thưởng "Nhà môi giới phát triển nhanh nhất", "Nhà môi giới điều hành tốt nhất" và "Chương trình liên kết nhanh" tại Triển lãm tài chính châu Phi và giải thưởng "Nhà môi giới phát triển nhanh nhất" tại Forex Expo Dubai.


Những giải thưởng này của STARTRADER trong việc tăng trưởng và mở rộng thị trường, đồng thời làm hài lòng khách hàng, nhà giao dịch tổ chức nhân. Mỗi giải thưởng thể hiện khả năng của đội ngũ công ty trong việc thích ứng với nhu cầu đang ngày một thay đổi của thị trường và khách hàng. Trong suốt hơn một năm, công ty đã thành công trong việc cung cấp tất cả những gì khách hàng cần trên thế giới trong đầu tư với giá trị và tiêu chuẩn cao nhất.

Của STARTRADER trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đã giúp công ty nhanh chóng có được niềm tin của khách hàng. Để có được sự tin tưởng như vậy, STARTRADER đã cam kết cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ đặc biệt nhờ đầu tư vào công nghệ và cung cấp tài liệu giáo dục miễn phí, phân tích thị trường và hướng dẫn cá nhân cho khách hàng. Ngoài ra, sự kết hợp lý tưởng giữa tốc độ, công nghệ và khả năng tiếp cận của STARTRADER đã mang đến cho các đại lý trên toàn cầu cơ hội giao dịch thuận lợi thông qua Copy Trade, Web Trader, MT4 và MT5. Trên hết, STARTRADER đã cung cấp riêng cho các đối tác nhiều giải pháp, phí, ưu đãi và hơn thế nữa. Các chương trình bất khả chiến bại này có sự hỗ trợ của tính thanh khoản thể chế hàng đầu.

STARTRADER là một trong những nhà môi giới phát triển nhanh nhất thế giới thực hiện giao dịch CFD với khách hàng ngoại hối, kim loại, chỉ số, hàng hóa và cổ phiếu. STARTRADER giúp khách hàng tự tin giao dịch hiệu quả bằng cách cung cấp mức độ an toàn cao của các quỹ và vốn huy động cao. Được biết đến với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, luôn đảm bảo rằng khách hàng có tất cả các công cụ và thông tin cần thiết để bắt đầu hành trình giao dịch của mình; bao gồm: môi trường giao dịch linh hoạt với cực nhanh.

Trang web chính thức: WWW.STARTRADER.COM
Mạng xã hội: Linkedin l Facebook

CÔNG BỐ RỦI RO

STARTRADER cung cấp các sản phẩm phái sinh có sử dụng đòn bẩy bao gồm ngoại hối và CFD. Xin lưu ý rằng các sản phẩm sử dụng đòn bẩy có thể KHÔNG phù hợp với tất cả các nhà đầu tư vì chúng mang lại mức độ rủi ro cao cho vốn của bạn và bạn có thể mất nhiều hơn số vốn đầu tư của mình. Trách nhiệm của bạn là phải hiểu rằng khi giao dịch trên cơ sở ký quỹ hoặc đòn bẩy, vốn của bạn sẽ đối mặt với rủi ro. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về mục tiêu đầu tư, kiến thức, kinh nghiệm giao dịch và khả năng chi trả của mình. Vui lòng không giao dịch nếu bạn không đủ khả năng chịu tổn thất có thể phát sinh khi giao dịch. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia tài chính chuyên nghiệp và độc lập nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về sản phẩm do STARTRADER cung cấp. Xin lưu ý rằng STARTRADER KHÔNG can thiệp hoặc chịu trách nhiệm đối với bất cứ tổn thất nào phát sinh từ giao dịch theo khuyến nghị.

STARTRADER LLC là một công ty được thành lập hợp pháp tại Saint Vincent & The Grenadines theo Số 228 LLC 2019 để cung cấp dịch vụ giao dịch ký quỹ FX và CFD cho các nhà đầu tư toàn cầu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm