Thời sự

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiêm vắc-xin mũi 4

Bà Trần Tuyết Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, đã đến tiêm mũi 4 vắc xin phòng Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước ngày 7-7.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiêm vắc-xin mũi 4 - 1

Bà Trần Tuyết Minh tiêm vắc-xin mũi 4 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Tại đây, ngoài các cán bộ trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành thì rất đông cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị đã sắp xếp thời gian đến tiêm mũi 4.

Bà Trần Tuyết Minh cho rằng các biến thể mới của Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp. Do vậy, không nên chủ quan mà cần tiêm vắc-xin mũi 4 để tăng cường sức đề kháng.

"Việc làm này cũng chính là để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng. Đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, những lực lượng trong tuyến đầu thì càng phải gương mẫu trong việc đi tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh" - bà Minh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiêm vắc-xin mũi 4 - 2

Ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Bình Phước

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tiêm vắc-xin mũi 4 - 3

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh Bình Phước đăng ký tiêm mũi 4

Tại Bình Phước, tỉ lệ tiêm vắc-xin mũi 4 cho trẻ em và người lớn còn thấp. Toàn tỉnh mới có hơn 54.000 người trên 18 tuổi tiêm mũi 4, đạt tỉ lệ 25,5%; trẻ em dưới 12 tuổi chỉ có trên 36.000 em tiêm mũi 2, đạt tỉ lệ 26,1%.

Ngoài tuyên truyền, nhắc nhở, Bình Phước đã thành lập 122 điểm tiêm cố định để người dân thuận tiện đi tiêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm