Kỹ năng sống

O Sen Ngọc Mai lên tiếng trước tin đồn mâu thuẫn với nhà chồng đến mức dọn ra ở riêng

Mới đây, Ngọc Mai đã lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định cô không hề có xích mích với nhà chồng như đồn đoán trên MXH.

O Sen chia sẻ: "Đại gia đình tụi em vui vẻ bình thương, an yên, không có chi hết. Khổ thân Sen quá. Cái việc cắt ra 1 đoạn (clip phỏng vấn - PV) là sai hết cả ý. Tội cho người bị hiểu lầm ạ! Thương Sen thì đừng hiểu lầm người khác nhen". Cô cũng cho biết sẽ rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói khi chia sẻ cùng truyền thông để tránh những lời đồn đại của dân tình.

O Sen Ngọc Mai lên tiếng trước tin đồn mâu thuẫn với nhà chồng đến mức dọn ra ở riêng - Ảnh 1.

Ngọc Mai được quan tâm nhiều hơn sau khi thành Quán quân Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: Internet

Sau khi lên ngôi Quán quân Ca sĩ mặt nạ, O Sen Ngọc Mai trở thành tâm điểm truyền thông, bị soi nhiều động thái liên quan cuộc sống cá nhân. Giảng viên thanh nhạc còn vướng vào tin đồn mâu thuẫn với nhà chồng khiến cô và ông xã phải dọn ra riêng. Không những thế, một bộ phận cư dân mạng còn cho rằng mối quan hệ giữa O Sen và vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng có nhiều vấn đề khi cả hai cặp vợ chồng ngày càng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.

O Sen Ngọc Mai lên tiếng trước tin đồn mâu thuẫn với nhà chồng đến mức dọn ra ở riêng - Ảnh 2.

Nhiều người đồn đoán Ngọc Mai mâu thuẫn với nhà chồng. Ảnh: Internet

O Sen Ngọc Mai lên tiếng trước tin đồn mâu thuẫn với nhà chồng đến mức dọn ra ở riêng - Ảnh 3.

Ngọc Mai vướng tin đồn xích mích với chị dâu Hồng Phượng. Ảnh: Internet

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Mai đã có những chia sẻ về thuở khó khăn của vợ chồng cô. O Sen tâm sự: "Có nhiều giai đoạn hai vợ chồng tôi không có tiền mua hai bát phở, khổ đến cùng cực. Khó khăn là thế nhưng vẫn có một số người hả hê khi chứng kiến cuộc sống của hai vợ chồng mình. Người tiệm cận mới đau, còn người ngoài không có đau. Mà cái sự hả hê đó mình phải đối diện hằng ngày nên mình phải bước ra điều đó".

Khi được hỏi về khoảnh khắc khiến cô nhớ mãi, đến bây giờ khi nhắc lại vẫn rơi nước mắt và mỉm cười hạnh phúc, O Sen khen ngợi ông xã rất bản lĩnh, chịu trận, nhất quyết đưa cô ra ở riêng dù với ba mẹ chồng thì điều này là ngoài sức tưởng tượng.

Giờ đây, những chia sẻ mới nhất của O Sen đã phần nào chứng minh được mối quan hệ giữa cô và nhà chồng vẫn đang vô cùng tốt đẹp, không có chuyện mâu thuẫn như cư dân mạng đồn đoán.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm