Kỹ năng sống

"Nhà bà Nữ" soán ngôi "Bố già" trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giờ đây hãy gọi Trấn Thành là "ông hoàng phòng vé"!

Vào trưa ngày 13/2, phía CJ HK Entertaiment đã chính thức xác nhận Nhà bà Nữ thu về 434 tỷ đồng tính đến hết Chủ Nhật 12/2, vượt qua Bố già để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Đáng nói, dự án mới nhất mà Trấn Thành làm đạo diễn tiếp tục một lần nữa phá kỷ lục của Bố già, đạt thành tích trên chỉ trong 3 tuần (trong khi Bố già cần đến 7 tuần để được 427 tỷ đồng, theo chia sẻ của Trấn Thành).

Nhà bà Nữ soán ngôi Bố già trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giờ đây hãy gọi Trấn Thành là ông hoàng phòng vé! - Ảnh 1.

Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại gọi tên Nhà bà Nữ!

Trước đó, Nhà bà Nữ đã "xô đổ" gần như mọi kỷ lục doanh thu không tưởng của Bố già năm xưa, như phim có doanh thu trong 1 ngày cao nhất mọi thời đại, hay phim đạt những cột mốc 100, 200, 400 tỷ đồng nhanh nhất...

Nhà bà Nữ soán ngôi Bố già trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giờ đây hãy gọi Trấn Thành là ông hoàng phòng vé! - Ảnh 2.

Phần lớn các kỷ lục doanh thu của Bố già đều đã bị đánh bại.

Như vậy, Trấn Thành cũng nghiễm nhiên trở thành "ông hoàng phòng vé" Việt Nam hiện tại với 3 tác phẩm chiếm đóng top 5 doanh thu mọi thời đại tại Việt Nam, trong đó hạng 1 và 2 đều có anh tham gia. Đồng thời, anh hiện là sao nam xuất hiện trong nhiều phim "trăm tỷ" nhất của màn ảnh Việt với Nhà bà Nữ, Bố già, Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh, ngang bằng thành tích của nữ diễn viên Thu Trang.

Nhà bà Nữ soán ngôi Bố già trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giờ đây hãy gọi Trấn Thành là ông hoàng phòng vé! - Ảnh 3.
Nhà bà Nữ soán ngôi Bố già trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giờ đây hãy gọi Trấn Thành là ông hoàng phòng vé! - Ảnh 4.
Nhà bà Nữ soán ngôi Bố già trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giờ đây hãy gọi Trấn Thành là ông hoàng phòng vé! - Ảnh 5.

Trấn Thành sở hữu nhiều tác phẩm đạt mốc "trăm tỷ" của Việt Nam.

Hiện tại với việc vẫn còn đang "nóng hổi" ngoài rạp, Nhà bà Nữ vẫn có thể đạt được những cột mốc doanh thu mới cho điện ảnh Việt. Với những gì Bố già làm được từ trong nước đến quốc tế suốt gần nửa năm, Nhà bà Nữ được hi vọng sẽ làm nên kỳ tích tương tự, thậm chí tốt hơn.

Nguồn: CJ Entertainment

Cùng chuyên mục

Đọc thêm