Kinh doanh

Neta Auto ra mắt thương hiệu công nghệ "Hozon Intelligent Technology" với mục tiêu dẫn dắt sự phát triển hơn nữa của xe điện thông minh

THƯỢNG HẢI, 24/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 21 tháng 11, Neta Auto đã tổ chức một cuộc họp báo tại Thượng Hải để công bố thương hiệu công nghệ toàn cầu "Hozon Intelligent Technology", trong đó bao gồm ba thương hiệu phụ - Hozon Supercomputing; Hozon Electric Drive và Hozon Extended Range, cùng với ba sản phẩm độc đáo và hướng tới tương lai - nền tảng siêu máy tính trung tâm dành cho các phương tiện thông minh; hệ thống truyền động điện hiệu suất cao SiC 800V và bộ mở rộng phạm vi 3 trong 1 hiệu suất cao.

Dai Dali, CTO của Neta Auto, công bố "Hozon Intelligent Technology"
Dai Dali, CTO của Neta Auto, công bố "Hozon Intelligent Technology"

Nền tảng siêu máy tính trung tâm Hozon áp dụng kiến trúc điện toán trung tâm và SOA, hoặc kiến trúc hướng tới dịch vụ. Đây là một nền tảng rất thông minh và có thể thích ứng với các mô hình nền tảng khác nhau.

Nền tảng này có sức mạnh siêu điện toán, dung lượng bộ nhớ lớn và giao diện ngoại vi phong phú. Sức mạnh điện toán của nó lên đến 1000Tops, hỗ trợ lái xe tự động Cấp độ 4.

Hệ thống truyền động điện hiệu suất cao SiC 800V Hozon bao gồm ba bộ phận và áp dụng cấu trúc tuần hoàn làm mát tích hợp đầy đủ hàng đầu trong ngành, có thiết kế 3 trong 1 với độ tích hợp cao. Hệ thống có ba điểm nổi bật: "áp suất cao", "tốc độ cao" và "hiệu suất cao".

Hệ thống truyền động điện có hiệu suất tuyệt vời, với công suất cực đại 250Kw, tốc độ tối đa 21000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 420N.m và mô-men xoắn đầu ra tối đa 4600N.m. Hệ thống có thể áp dụng cho cả nền tảng điện trung thế (MV) 400V và nền tảng điện cao thế (HV) 800V. Nó cho phép một chiếc xe di chuyển lên đến 200km chỉ sau năm phút sạc. Tổng tuổi thọ pin tăng 8%. Đồng thời, tiếng ồn của hệ thống giảm từ năm đến tám dB.

Bộ mở rộng phạm vi 3 trong 1 hiệu suất cao Hozon có bốn tính năng kỹ thuật: kích thước nhỏ, chi phí thấp, hiệu suất cao và mang lại sự yên tĩnh. Bộ mở rộng phạm vi cung cấp bốn chế độ vận hành năng lượng: hoàn toàn chạy bằng điện; bộ truyền động phạm vi mở rộng + sạc pin; phạm vi mở rộng + bộ truyền động pin; và an ninh bảo mật.

Cho đến thời điểm trong năm nay, Neta Auto đã ra mắt Neta S, Neta U-II và Neta V, nhận được sự hưởng ứng đáng kể trên thị trường. Neta Auto đã khởi xướng chiến lược toàn cầu của mình. Về doanh số hàng tháng, công ty đã dẫn đầu các lực lượng mới khác trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc trong bốn tháng liên tiếp. Số lượng khách hàng của công ty trên toàn thế giới đã vượt con số 220.000 khách.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm