Thời sự

Nam sinh viên ĐH FPT hành hung bạn đổ máu trong trường

Trong clip, nam sinh áo đen bị một nam sinh khác đánh, đấm dã man nhưng không có phản ứng lại mà chỉ đứng im chịu đòn. Trên mạng xã hội, một tài khoản được cho là mẹ của nam sinh bị đánh cho hay sau khi tan học, nam sinh năm thứ nhất L.T.C. đã bị một nhóm bạn chặn lại, sau đó nam sinh T.Q. đã đánh L.T.C. trước sự chứng kiến của nhiều người khác.

Công an làm việc với nam sinh Hà Nội đánh bạn đổ máu ngay trong trường - Ảnh 1.

Công an huyện Thạch Thất đã làm việc với nam sinh áo trắng đánh bạn đổ máu ngay trong khuôn viên trường ĐH FPT

Trao đổi với Báo Người Lao Động tối 21-5, đại diện Trường ĐH FPT cho hay mới đây trong khuôn viên Trường ĐH FPT campus Hoà Lạc diễn ra xô xát giữa 2 sinh viên T.Q. và L.T.C. Nhà trường rất lấy làm tiếc về sự việc này.

"Sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường đã làm việc với phụ huynh sinh viên L.T.C., đồng thời đang phối hợp làm việc với Công an huyện Thạch Thất xử lý theo quy định của pháp luật và quy định của Bộ GD-ĐT" - đại diện Trường ĐH FPT cho hay.

Hiện tại, sinh viên L.T.C. đã được chuyển đến bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. Nhà trường đồng thời đã vào viện thăm hỏi sức khoẻ của sinh viên L.T.C. và đang xem xét các phương án hỗ trợ tài chính với em, mong em sớm bình phục để công việc học tập không bị gián đoạn.

Phía Công an huyện Thạch Thất hiện đã làm việc với sinh viên T.Q. để phục vụ điều tra.

Nhà trường ra quyết định đình chỉ học tập tạm thời với sinh viên T.Q. để phục vụ công tác điều tra và chờ kết luận của cơ quan chức năng.

"Nhà trường đồng thời mong muốn các sinh viên trong trường nâng cao tính tự chủ bản thân khi xử lý các mâu thuẫn cá nhân, tránh các hành vi quá khích có thể gây tổn thương cho bản thân và cộng đồng. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc các hành vi này theo quy định của Bộ GD-ĐT" - đại diện Trường ĐH FPT khẳng định.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm