Bất động sản

Masterise Homes cất nóc dự án Lumière Riverside

Lumière Riverside ra mắt vào 2020, tọa lạc tại khu dân cư Thảo Điền (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM), nằm cách ga An Phú của tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) 700m, cách sông Sài Gòn 500m. Bên cạnh lợi thế vị trí, dự án còn tạo điểm nhấn bằng loạt thiết kế trên nền phong cách kiến trúc Leafscape hài hòa với không gian thiên nhiên. Thiết kế mặt ngoài tòa nhà bao phủ bởi những khu vườn treo xanh mát.

Các đại diện tiến hành nghi lễ cất nóc. Ảnh: Masterise Homes

Các đại diện tiến hành nghi lễ cất nóc. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes cho biết, thời gian tới sẽ là giai đoạn hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật hai tòa tháp và các phần chi tiết trong căn hộ như sàn, trần, tường, lắp đặt nội thất cơ bản... Những tiện ích như gym garden, hồ bơi vô cực dài 50 m với tầm nhìn về trung tâm thành phố, yoga garden, BBQ garden và khu thương mại dịch vụ hơn 9.500 m2 tại khối đế... cũng sẽ được triển khai song song.

Tại sự kiện, ông Mahdi Samhouri - Phó giám đốc khối Phát triển dự án kiêm Phó giám đốc khối Thiết kế Masterise Homes cho biết, dù phải trải qua giai đoạn giãn cách xã hội kéo dài do dịch bệnh Covid-19 gây ra nhưng dự án vẫn đảm bảo tiến trình xây dựng, hoàn tất phần xây thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện. Điều này góp phần chứng minh uy tín và năng lực của Masterise Homes.

"Chúng tôi kỳ vọng các căn hộ tại đây sẽ mang đến cho các cư dân một trải nghiệm sống tương tự các dự án cao cấp tại Hong Kong và Dubai", ông Mahdi Samhouri nói.

Ông Mahdi Samhouri phát biểu tại sự kiện ngày 1/3. Ảnh: Masterise Homes

Ông Mahdi Samhouri phát biểu tại sự kiện ngày 1/3. Ảnh: Masterise Homes

Tính đến thời điểm cất nóc, Lumière Riverside đã đạt hơn bốn triệu giờ làm việc với các đơn vị như Newtecons (đơn vị thi công), Turner (đơn vị giám sát xây dựng và quản lý dự án).

Buổi lễ cất nóc gồm sự có mặt của đại diện lãnh đạo Masterise Homes, đại diện đối tác quốc tế chiến lược Atkins, các nhà thầu chính gồm đơn vị thi công Newtecons, đơn vị giám sát xây dựng - quản lý dự án Turner và các cơ quan báo đài.

Đại diện các doanh nghiệp và khách mời tham gia sự kiện cất nóc ngày 1/3 của Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện các doanh nghiệp và khách mời tham gia sự kiện cất nóc ngày 1/3 của Masterise Homes. Ảnh: Masterise Homes

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Lê Chí Trung - Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Newtecons cho biết, đây là dấu mốc cho mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với Masterise Homes với chuỗi dự án tại khu vực Thảo Điền. Giai đoạn tiếp theo, hai bên sẽ tiếp tục đồng hành nhằm mang đến những giải pháp thi công toàn diện, chất lượng cao.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm