Doanh nghiệp

Masan ra mắt mô hình bán lẻ cho dân cư thành thị

WinMart Novia Phạm Văn Đồng khai trương hôm 26/5. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

WinMart Novia Phạm Văn Đồng khai trương hôm 26/5. Ảnh: Thùy Chi

WinMart Novia Phạm Văn Đồng khai trương ngày 26/5 là siêu thị đầu tiên của khu vực phía Nam theo mô hình WinMart Urban. Điểm mua sắm này nhằm phục vụ cư dân tòa nhà (hơn 500 căn hộ) và khu vực lân cận trong bán kính 5 km. Với diện tích kinh doanh lên tới 824 m2, siêu thị sở hữu không gian thoáng đãng với các quầy kệ được bài trí khoa học cùng nhận diện nổi bật. Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận với hàng nghìn mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn sạch, tươi mỗi ngày.

Theo WinCommerce, WinMart Urban thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư. Mô hình này chủ yếu được triển khai tại các khu vực thành thị tấp nập, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng.

Với diện tích khu vực bán hàng và dịch vụ khoảng 1.000-2.000 m2, siêu thị này có danh mục hàng hóa đa dạng. Doanh nghiệp đánh giá mô hình này có lợi thế lớn trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng trong nước và sẽ sớm được nhân rộng tại các quận lõi của các thành phố đô thị.

Khách hàng mua sắm tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng trong ngày khai trương. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Khách hàng mua sắm tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng trong ngày khai trương. Ảnh: Thùy Chi

Đại diện doanh nghiệp cho biết, với đặc thù của thị trường bán lẻ hiện nay, sự ra đời của mô hình siêu thị WinMart Urban là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce. Tùy vào từng địa điểm, công ty sẽ triển khai một trong ba mô hình: WinMart Premium (trung bình 500 - 800 m2, ra mắt tại khu đô thị cao cấp tháng 4 vừa qua), WinMart Urban (1.000 - 2.000 m2) và WinMart+ Rural (100 - 120 m2, đã mở tại khu vực nông thôn năm ngoái).

"WinCommerce hiện sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+, hướng đến mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trong năm 2023", ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ. Ông cho biết thêm doanh nghiệp chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu Việt và đảm bảo người tiêu dùng tiếp cận được với hàng hóa nội địa trên từng điểm bán.

Quầy hoa quả tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Quầy hoa quả tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng. Ảnh: Thùy Chi

Với riêng WinMart Novia Phạm Văn Đồng, nhân dịp khai trương, siêu thị kết hợp với các nhà cung cấp lớn, áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm