Bất động sản

LUMIÈRE Boulevard - Dự án với lợi thế “cận giang – cận thị - cận lộ”

Tầm nhìn hướng sông đẩy giá BĐS tăng cao

Các nghiên cứu thị trường BĐS chỉ ra, BĐS hướng thủy có vai trò lớn trong việc thúc đẩy tiềm năng gia tăng giá trị của các khu đô thị. Nhà ở hướng thủy được xem là tiêu chí quan trọng bậc nhất định hình đẳng cấp của BĐS trên thế giới, đặc biệt với giới thượng lưu ở châu Á khi quan niệm hướng thủy tượng trưng cho tài lộc của con người khi sống trong căn nhà, khu đất, mảnh đất ấy.

Hiện nay, khi quỹ đất đang ngày càng thu hẹp thì các căn hộ có tầm nhìn hướng sông, hồ cũng trở nên vô cùng khan hiếm và có giá trị cao. Tại Việt Nam, thống kê của CBRE Việt Nam cho thấy, các dự án căn hộ nhìn ra sông tại TP.HCM có mức giá chào bán cao hơn 20-30% so với các dự án không có hoặc hướng nhìn bị hạn chế.

Nắm bắt rõ nhu cầu từ thị trường, nhà phát triển BĐS hàng hiệu quốc tế Masterise Homes đã lựa chọn trái tim đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) để kiến tạo dự án tâm huyết LUMIÈRE Boulevard. Với thiết kế độc đáo, LUMIÈRE Boulevard có tới gần 80% căn hộ có tầm nhìn hướng thủy. Lợi thế "cận giang" được Masterise Homes tận dụng triệt để nhằm tạo ra tầm nhìn panorama cho mọi cư dân khi thu trọn trong tầm mắt sông Tắc, sông Đồng Nai, rạch Bà Dì. Cùng đó, LUMIÈRE Boulevard cũng được ôm trọn bởi đại công viên 36 ha ngay cạnh, cư dân được phóng tầm mắt tới hồ điều hòa nội khu Vinhomes Grand Park rộng lớn, bến du thuyền Manhattan Glory sang trọng – những trải nghiệm không dễ tìm kiếm trong kiến trúc đô thị hiện đại.

Với tầm nhìn khoáng đạt, cư dân LUMIÈRE Boulevard có được trải nghiệm sống thượng lưu, được đón gió trời mỗi ngày, hòa mình vào thiên nhiên để thưởng ngoạn trọn vẹn trải nghiệm xanh trong lành cùng sự thư thái và riêng tư.

Không gian xanh tại trung tâm TP.Thủ Đức

Masterise Homes đã nâng trải nghiệm sống sang của cư dân lên tầm cao mới tại LUMIÈRE Boulevard, thể hiện qua một không gian xanh đúng nghĩa giữa thành phố phát triển năng động bậc nhất cả nước.

LUMIÈRE Boulevard - Dự án với lợi thế “cận giang – cận thị - cận lộ” - Ảnh 1.

LUMIÈRE Boulevard phủ kín hơn 70% diện tích bằng mảng xanh tiện ích

Trong thiết kế tổng thể, LUMIÈRE Boulevard đã dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan và tiện ích nghỉ dưỡng, mang tới lối sống xanh cho cư dân tương lai. Trong đó nổi bật chính là 24 khu vườn treo thẳng đứng ôm lấy 5 tòa nhà, hiện thực hóa ước mơ đưa thiên nhiên vào từng căn hộ của những cư dân đề cao chất lượng sống xanh. Với tổng diện tích phủ xanh lên tới 4ha - cung cấp 125 triệu lít oxy mỗi năm, mọi cư dân được hít thở không khí trong lành ngay trước ban công nhà.

LUMIÈRE Boulevard - Dự án với lợi thế “cận giang – cận thị - cận lộ” - Ảnh 2.

Cuộc sống "resort tại gia" với tiện ích nội khu riêng tư ở LUMIÈRE Boulevard

Cư dân LUMIÈRE Boulevard cũng được tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng tại resort 5 sao với hệ thống tiện ích nội khu riêng tư, cao cấp như: Hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic, hồ bơi Jacuzzi, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym theo tiêu chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên,... Các tiện ích này kết hợp với 15 công viên chủ đề nằm trong đại công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á cạnh dự án, giúp mọi thành viên trong gia đình được gắn kết qua những hoạt động trải nghiệm cùng nhau.

LUMIÈRE Boulevard - Dự án với lợi thế “cận giang – cận thị - cận lộ” - Ảnh 3.

Toàn cảnh công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park

Chất sống đủ đầy tại LUMIÈRE Boulevard còn được đảm bảo nhờ hệ sinh thái "all in one" của Vingroup lòng đại đô thị Vinhome Grand Park. Từ hệ thống trường quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất hay các các tuyến xe điện Vinbus hỗ trợ di chuyển đến trung tâm TP.HCM thuận tiện… mọi nhu cầu của người dân đều được đáp ứng nhanh chóng chỉ với vài bước chân. Đó cũng là lợi thế "cận thị" của riêng LUMIÈRE Boulevard.

Trong khi đó, LUMIÈRE Boulevard sở hữu lợi thế "cận lộ" khi tiếp giáp hệ thống các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển - Long Phước và kế cận nhiều nút giao thông huyết mạch. Từ LUMIÈRE Boulevard, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới mọi điểm đến trong TP. HCM và cả khu vực, bổ sung thêm vào chất sống đủ đầy, tiện nghi tại dự án bậc nhất TP. Thủ Đức hiện tại.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

Khách hàng được hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng, ưu đãi lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ. Tặng 3 năm phí quản lý. Và đặc biệt, khách hàng được ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm