Bất động sản

Khu vực nào sở hữu “vị trí vàng” để an cư

Vị trí là yếu tố quyết định giá trị tài sản

Nhu cầu thị trường dù có biến động ra sao thì vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để định giá bất động sản cũng như bảo đảm cho giá trị bền vững của nhà đầu tư.

Khu vực nào sở hữu “vị trí vàng” để an cư - 1

Khu căn hộ Bcons Polaris nằm cạnh ngay hai trục đường huyết mạnh là Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A

Để khẳng định thêm tầm quan trọng của yếu tố vị trí trong việc tìm nơi an cư lạc nghiệp, người xưa còn có câu “nhất vị nhị hướng”. Điều này cho thấy, vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong việc chọn mua nhà đất. Một vị trí đẹp phải đảm bảo “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - càng gần trung tâm, khu vực chợ, dân cư đông đúc, giao thông thuận lợi càng được đánh giá cao.

Ngày nay, vị trí vẫn giữ vị thế “đầu bảng” trong các yếu tố tác động tới quyết định lựa chọn bất động sản của người ở. Song, những dự án sở hữu vị trí đẹp hiện không nhiều. Hầu hết là các dự án đã được đưa vào sử dụng và giá bán cũng đang neo ở mức khá cao.

Đơn cử như tại khu vực dọc hai bên đường Phạm Văn Đồng hiện tại các dự án ở đây đều được người mua hay thuê nhà tìm kiếm và giá nhà bàn cũng như cho thuê ở đây cũng tăng hàng năm. So với các khu vực khác, nơi này được xem là sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, tiện ích dịch vụ phục vụ đời sống hàng ngày.

Khoảng cách với các quận trong trung tâm TP.HCM chỉ từ 20-30 phút, đây là khoảng thời gian khá đẹp để an cư, rất tiện cho mọi người tiếp cận tất cả các dịch vụ hàng ngày.

Từ khu vực này có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM và đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua trục đường Phạm Văn Đồng, kết nối với khu trung tâm TP Thủ Đức qua đường Xa lộ Hà Nội. Ngoài ra, từ đây cũng dễ dàng đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ, miền Trung vì vậy khu vực này đang được người dân lựa chọn để sinh sống, từ đó thúc đẩy giá nhà ở.

Bcons Polaris - “dự án vàng” để an cư và đầu tư

Có thể nói, không thể phủ nhận tầm quan trọng của yếu tố “vị trí” đối với một dự án bất động sản. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng có sẵn quỹ đất ở vị trí đẹp để phát triển dự án, dù nhu cầu tìm mua của khách hàng có nhu cầu ở thực là rất lớn.

Khu vực nào sở hữu “vị trí vàng” để an cư - 2

Bcons Polaris có không gian sống tiện nghi đáp ứng cho một chốn an cư dài lâu

Nhận diện được cơ hội trong bối cảnh thị trường chung còn khó khăn, Tập đoàn Bcons đã lên kế hoạch để đưa ra thị trường dự án mới thứ 11 (dự án đầu tư xây dựng Chung cư Lê Trọng Tấn) mang tên Bcons Polaris.

Khu căn hộ Bcons Polaris sở hữu những lợi thế về vị trí khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, cạnh Quốc lộ 1A thuộc khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương và nơi này chỉ cách đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM) 2 phút di chuyển. Đây được xem là tọa độ “vàng” kết nối giao điểm phía Bắc của TP.HCM với Bình Dương và Đồng Nai, vậy cho nên Bcons Polaris nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của khách hàng, nhà đầu tư.

Theo khảo sát thực tế, nhu cầu về căn hộ cho thuê tại khu vực này luôn rất cao. Đối tượng chủ yếu là các gia đình trẻ chưa có đủ điều kiện tài chính mua nhà, các chuyên gia, người nước ngoài sinh sống, làm việc trong các khu công nghiệp của TP Dĩ An,…

Sở hữu vị trí đắt giá như vậy, ngoài đáp ứng nơi an cư, thì khả năng sinh lợi từ hoạt động cho thuê cũng là yếu tố tạo nên tính hấp dẫn cho các căn hộ Bcons Polaris. Từ đó, Bcons Polaris đang trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư có trong tay dòng tiền lựa chọn cho bài toán đầu tư sinh lời an toàn và bền vững trong giai đoạn thị trường khan hiếm nguồn cung căn họ vừa túi tiền.

Thông tin về dự án Bcons Polaris xin liên hệ - Bcons PS

Website: https://bconspolaris.net.vn

Hotline: 0906.08.04.02

Cùng chuyên mục

Đọc thêm