Doanh nghiệp

Khách bay Bamboo Airways nhận quà 8/3 trên độ cao 10.000 mét

Khăn lụa cao cấp "Be your own muse" - "Mãi là nàng thơ" phiên bản giới hạn được Bamboo Airways thiết kế và sản xuất riêng cho dịp lễ đặc biệt này. Thiệp chúc mừng của hãng ghi thông điệp: "Không chỉ ngày hôm nay, cả 365 ngày trong năm, bạn luôn là nàng thơ của chính mình, của những người luôn yêu thương, trân trọng và bên bạn trong từng phút từng giây, và của cả Bamboo Airways nữa".

Ảnh 1: Lãnh đạo Bamboo Airways tặng quà hành khách nữ trên độ cao 10.000m vào ngày 8/3

Lãnh đạo Bamboo Airways tặng quà hành khách nữ trên độ cao 10.000m vào ngày 8/3. Ảnh: Bamboo Airways

Lấy cảm hứng từ chiếc khăn xanh thắt nơ đặc trưng của các nữ tiếp viên Bamboo Airways, khăn lụa Be your own muse dành riêng cho ngày quốc tế phụ nữ được hãng cách điệu về thiết kế và hình dáng, để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và phong cách của người phụ nữ.

Nữ hành khách nhận quà tặng trên chuyến ba

Nữ hành khách nhận quà tặng trên chuyến bay. Ảnh: Bamboo Airways

Hoạ tiết trên khăn lụa làm nổi bật hình ảnh tre xanh truyền thống mang tính biểu tượng của Bamboo Airways. Chất liệu lụa cao cấp mềm mại cho phép các quý cô thoả sức biến tấu đa phong cách khi đi dạo hoặc đi làm, từ cột nơ trên mái tóc, quấn lơi trên cổ, hay buộc tạo điểm nhấn trên chiếc túi xách thời trang.

"Một món phụ kiện tiếp xúc thân mật với chủ nhân, tô điểm thêm vẻ đẹp của quý cô mọi lúc, mọi nơi, cũng hàm chứa lời nhắn nhủ ý nghĩa dành cho phái đẹp. Vẻ đẹp toả sáng nhất là vẻ đẹp đến từ sự tự tin, năng động và bản lĩnh của người phụ nữ làm chủ hạnh phúc của chính mình", đại diện Bamboo Airways nói về ý nghĩa quà tặng.

Nguyễn Phương Mai (22 tuổi, Hà Nội), một nữ hành khách trên chuyến bay nói: "Tôi đang trên chuyến du lịch vào TP HCM cùng nhóm bạn và khá bất ngờ khi nhận quà tặng từ Bamboo Airways trong ngày hôm nay. Khăn lụa rất đẹp và tinh tế, tôi và các bạn đã bàn nhau cách phối đồ để chụp ảnh check in cùng món quà này tại TP HCM."

Khăn lụa Be your own muse dành riêng cho ngày quốc tế phụ nữ, lấy cảm hứng từ chiếc khăn xanh thắt nơ đặc trưng của các nữ tiếp viên Bamboo Airways

Khăn lụa Be your own muse dành riêng cho ngày quốc tế phụ nữ, lấy cảm hứng từ chiếc khăn xanh thắt nơ đặc trưng của các nữ tiếp viên Bamboo Airways.

Đại diện hãng cho biết, thông qua món quà ý nghĩa này, Bamboo Airways muốn tôn vinh và bày tỏ tình cảm trân trọng dành cho phái đẹp - chiếm một nửa trong số các hành khách của hãng. Chào đón các nữ hành khách trên các chuyến bay cũng là nguồn cảm hứng và động lực trong công việc của đội ngũ nhân viên tại Bamboo Airways mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm