Doanh nghiệp

Kangaroo lặp lại đoạn quảng cáo tại chung kết C1 suốt 13 năm

Nối tiếp thành công từ phương thức nhận diện trong nhiều năm, trong trận bóng giữa hai đội tuyển Real Madrid với Borussia Dortmund, vào thời gian nghỉ giữa trận đấu, quảng cáo của Kangaroo tiếp tục được phát ngắn gọn, tần suất lặp lại liên tục.

Đại diện thương hiệu cho biết, dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay xung quanh những quảng cáo này nhưng đây vẫn là yếu tố quan trọng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu gấp nhiều lần, phổ biến tới người tiêu dùng Việt.

Ông Takashi Inoue - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo. Ảnh:Kangaroo

Ông Takashi Inoue - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo. Ảnh:Kangaroo

So với 13 năm trước, hiện, Kangaroo có quy mô tập đoàn, thay vì là doanh nghiệp sản xuất trẻ, đang tìm kiếm vị thế trong thị trường. Đơn vị có nhiều bước phát triển vững chắc trong lĩnh vực gia dụng, đạt thị phần lớn về máy lọc nước hydrogen tại Việt Nam. Tập đoàn cũng sở hữu nhiều bằng sáng chế công nghệ, trong đó có bằng độc quyền về thiết bị tạo nước hydrogen.

"Máy lọc nước Kangaroo được ứng dụng, thiết kế bởi Giám đốc từ Hàn Quốc, quy trình sản xuất được giám sát bởi các chuyên gia Nhật Bản của Tập đoàn Nortiz. Chúng tôi tin tưởng rằng sự quay trở lại trong quảng cáo lần này sẽ tiếp tục mang lại hiệu ứng tích cực cho Kangaroo", vị đại diện nói thêm.

Ông Shin DongJu - Giám đốc thiết kế Tập đoàn Kangaroo. Ảnh:Kangaroo

Ông Shin DongJu - Giám đốc thiết kế Tập đoàn Kangaroo. Ảnh:Kangaroo

Quảng cáo này xuất hiện lần đầu vào năm 2011 nhằm chứng minh phương châm "một thông điệp lặp lại với tần suất đủ dày sẽ được công nhận". Cụm từ "Kangaroo - máy lọc nước hàng đầu Việt Nam" đã khắc sâu trong tâm trí nhiều người dùng qua quảng cáo.

Kể từ sự chú ý tại Chung kết C1, quảng cáo "Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam" giúp doanh thu của công ty tăng đến 400%. Trong tháng 6/2011, doanh thu bán máy lọc nước tăng 30%, các sản phẩm khác tăng 10-15%.

Nhà máy lọc nước Kangaroo. Ảnh:Kangaroo

Nhà máy Kangaroo đạt kỷ lục "Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam", tháng 1/2024. Ảnh:Kangaroo

Kangaroo cũng có nhiều bước tiến khác như phát triển thêm dải sản phẩm, liên doanh cùng Tập đoàn Nortiz hơn 70 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, xây dựng nhà máy đạt kỷ lục "Nhà máy sản xuất máy lọc nước có tổng diện tích sử dụng lớn nhất Việt Nam", mở rộng thị trường xuất khẩu tới 50 quốc gia trên toàn thế giới... Đến nay, Kangaroo đã hoạt động trong lĩnh vực gia dụng hơn 21 năm.

Đại diện công ty chia sẻ thêm, để phát triển bền vững, quảng cáo ấn tượng cần song hành với chất lượng. Lý do giúp Kangaroo có ảnh hưởng tích cực trong nhiều năm, chiếm thị phần lớn mạnh là bởi chất lượng sản phẩm cũng như chiến lược kinh doanh, tiếp thị bài bản, dài hơi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm