Kinh doanh

Hiệp hội Công nghiệp Nhựa Đài Loan đẩy mạnh chuyển đổi kỹ thuật số và không phát thải ròng để đạt được các mục tiêu ESG và giá trị cao hơn

ĐÀI BẮC, 23/11/2022 /PRNewswire/ -- Hiệp hội Công nghiệp Nhựa Đài Loan gần đây đã tổ chức cuộc họp Đại hội đồng thứ hai lần thứ 20. Trong cuộc họp, Chủ tịch Benker Liao đã nhấn mạnh nỗ lực của hiệp hội trong việc thúc đẩy nâng cấp và chuyển đổi ngành công nghiệp nhựa cũng như đi đầu trong hoạt động hỗ trợ các công ty trong ngành tận dụng các cơ hội thị trường có giá trị cao trong bối cảnh những thay đổi nhanh chóng đang diễn ra ở cả nền kinh tế trên đảo và thế giới.

Ngành công nghiệp nhựa, ngành sản xuất quan trọng thứ ba tại Đài Loan, đang hướng tới phân hủy sinh học hiệu suất cao, vật liệu polyme y sinh, vật liệu tổng hợp nano, nhựa thân thiện với môi trường, vật liệu chức năng cao và các vật liệu khác có giá trị gia tăng cao. Ví dụ, SOUTH PLASTIC INDUSTRY Co., Ltd. thêm chất phụ gia chuyển đổi sinh học vào công thức nhựa của mình để tạo ra các loại nhựa mới có thể phân hủy sinh học.

Màng nhựa do TFU INDUSTRY CO., LTD. sản xuất sử dụng các hạt nhựa đặc biệt và các sản phẩm xốp nhẹ nhằm giảm tải cho môi trường, trong khi đó Upluscho ra mắt TheOne Solar Film, sản phẩm đã đạt được chứng nhận bằng sáng chế của 46 quốc gia và khu vực. Theo thống kê cho thấy, Uplus có thể cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng hiệu quả hơn 18%. T.E PACKAGING & GIFT MFG. INC. đầu tư vào mảng phát triển túi màng cacbon hữu cơ nhằm tạo ra túi khóa kéo tái chế làm bằng vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường, trong khi FRANK & ASSOCIATES PLASTIC CO., LTD. (FAP) sản xuất cả vật liệu chống tia cực tím trong mọi thời tiết và vật liệu dễ xé không chứa halogen để giảm ô nhiễm biển và môi trường.

Trước tình hình phát triển không ngừng của cộng đồng quốc tế, hiệp hội tích cực hỗ trợ các thành viên nâng cấp công nghệ. Có thể kể đến một ví dụ như, TOFORD PLASTIC MANUFACTURING CORP., một doanh nghiệp có lịch sử 40 năm, đã tiến hành chuyển đổi kỹ thuật số cho phép họ sản xuất ống nhựa PVC đạt được chất lượng vượt trội hơn hẳn, trong khi PINKBRAND CO., LTD.đã điều chỉnh thiết kế khuôn độc đáo được cấp bằng sáng chế nhằm tạo ra một chuỗi hai màu hiếm có, có thể được đúc trong một quy trình duy nhất không giới hạn độ dài và không cần can thiệp thủ công như nối chuỗi nhựa thông thường thành các chuỗi. LONG TEAM INDUSTRIAL CO., LTD.đã nâng cấp tất cả các quy trình kỹ thuật và kỹ thuật số của công ty trong một động thái nhằm đáp ứng các thông số kỹ thuật của Công nghiệp 4.0, mang đến một ví dụ điển hình về chuyển đổi kỹ thuật số cho ngành sản xuất khuôn nhựa.

Hiệp hội Công nghiệp Nhựa Đài Loan giành vị trí tiên phong trong công cuộc thúc đẩy sự tích hợp giữa học thuật và nghiên cứu nhằm phát triển các công nghệ chủ chốt.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm