Bất động sản

Hanoi Melody Residences mở bán tòa mới – Cơ hội cho khách ở thực và đầu tư

Nguồn cung mới với pháp lý vững chắc trên thị trường

Tòa NO3 thuộc tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm là dự án sơ cấp hiếm hoi sở hữu pháp lý vững chắc ra hàng trong thời điểm hiện tại. Tổ hợp căn hộ này cũng là dự án duy nhất tại quận Hoàng Mai có tòa nhà được phép bán cho người nước ngoài trong năm 2022 theo danh sách của Sở Xây dựng Hà Nội.

Pháp lý vững chắc của dự án thu hút mạnh mẽ khách hàng có nhu cầu ở thực và cả nhà đầu tư. Theo báo cáo quý IV/2022 của Savills Việt Nam, có đến 80% lượng giao dịch thành công đến từ những dự án có pháp lý vững chắc. One Housing cũng dự đoán, các dự án bất động sản đảm bảo pháp lý trở thành lựa chọn ưu tiên, giúp tối ưu đồng vốn đầu tư cho người mua.

Với sự kiện mở bán tòa NO3, Hanoi Melody Residences đồng thời bổ sung lượng căn hộ mới vào nguồn cung vốn rất khan hiếm trên thị trường Thủ đô. Thống kê từ các đơn vị khảo sát cho thấy, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến nguồn cung giảm rõ rệt nhưng nhu cầu vẫn đang ở mức cao.

Hanoi Melody Residences mở bán tòa mới – Cơ hội cho khách ở thực và đầu tư - 1

Ảnh khách hàng tại sự kiện

Theo số liệu vừa công bố của CBRE Việt Nam, trong quý đầu tiên của năm 2023, chỉ có khoảng 2.000 căn hộ chung cư mở bán mới tại Hà Nội, giảm 43% theo quý và 44% theo năm. Đây là lượng mở bán thấp nhất theo quý kể từ quý I/2020. Nguồn cung mở bán mới dự kiến đạt khoảng 14.000 - 15.000 căn tại Hà Nội trong năm 2023, thấp hơn 15% - 20% so với năm 2021.

Một đơn vị khác là Savills đưa ra tính toán: từ nay đến 2025, nguồn cầu của thị trường Thủ đô ở mức 426.700 căn hộ. Tuy nhiên, Chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội đặt mục tiêu tổng diện tích nhà ở mới là 33,2 triệu m2 sàn từ nay đến năm 2025, diện tích nhà ở bình quân đầu người 29,5m2 /người. Các số liệu này cho thấy Hà Nội thiếu hụt về nguồn cung là 95.800 căn.

Trong bối cảnh chênh lệch lớn giữa cung và cầu, việc mở bán tòa NO3 của dự án Hanoi Melody Residences sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tìm nhà ở thực và cả các nhà đầu tư dài hạn. 

Sức hút riêng biệt của tòa NO3

Giới chuyên gia nhận định, loại hình chung cư đang trở về với những giá trị cốt lõi. Những căn hộ thuộc phân khúc tầm trung sẽ tiếp tục được ưa chuộng. Theo đó, chung cư có giá vừa túi tiền, diện tích đa dạng, tiện ích đủ đầy… thu hút sự quan tâm. Xu hướng này cũng là lý do giúp Hanoi Melody Residences nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư kể từ khi ra mắt.

Tới hiện tại, Hanoi Melody Residences đã cung cấp hơn một nghìn căn hộ đến tay khách hàng, chiếm hơn 90% số căn của 2 tòa đã mở bán trước đó. Người mua đánh giá cao dự án Hanoi Melody Residences do sở hữu hệ tiện ích đa dạng, đồng bộ với hạ tầng giao thông thuận tiện, phù hợp với nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi.

Tòa NO3 thừa hưởng toàn bộ lợi thế của Hanoi Melody Residences. Nổi bật là hệ tiện ích phong phú bậc nhất khu vực, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi. Có thể kể đến như hệ thống shophouse khối đế quy hoạch đa dạng ngành hàng, khu bể bơi diện tích lên tới hơn 800m2, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non nội khu, vườn gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ… Đây cũng là dự án hiếm hoi tại Tây Nam Linh Đàm được đầu tư trang bị 3 tầng hầm đỗ xe thông minh ngay dưới toà căn hộ.

Hanoi Melody Residences mở bán tòa mới – Cơ hội cho khách ở thực và đầu tư - 2

Tòa NO3 sở hữu tầm nhìn ra sông và công viên Yên Sở

Cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 68-145m2, tòa NO3 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình đa thế hệ. Các căn hộ đều sở hữu ban công, logia rộng rãi, trần nhà cao và cửa sổ lớn bằng kính, đảm bảo đối lưu không khí, đưa ánh sáng và gió trời tự nhiên hiện diện trong từng không gian.

Hanoi Melody Residences mở bán tòa mới – Cơ hội cho khách ở thực và đầu tư - 3

Không gian ngập tràn ánh sáng trong căn hộ Hanoi Melody Residences

Tọa lạc tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm - khu vực sở hữu không gian xanh lớn nhất nhì Hà Nội, tòa NO3 dự án Hanoi Melody Residences ghi điểm khi thừa hưởng toàn bộ lợi thế về hạ tầng giao thông trong khu vực. Sở hữu 4 lối vào rộng rãi, liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, vành đai 3, quốc lộ 1A…, Hanoi Melody Residences còn kề cận tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông mở ra kết nối trực tiếp với khu vực trung tâm nội thành và các tỉnh phía Nam.

Vị trí tâm điểm của dự án cũng giúp cư dân tòa NO3 được trải nghiệm hệ thống tiện ích, dịch vụ về giáo dục, y tế, thương mại, giải trí... đa dạng đã hiện hữu trong bán kính 3km. Cũng từ vị trí này, cư dân còn được hòa mình vào không gian xanh mát của hệ thống công viên gần kề gồm công viên Chu Văn An - Linh Đàm - Yên Sở rộng gần 300ha cùng hệ thống sông hồ hơn 90ha, giúp điều hòa không khí quanh năm trong lành.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, những căn hộ tại tòa NO3 dự án Hanoi Melody Residences là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư hiện đại, tiện nghi ngay trong nội đô. Với những ưu thế vượt trội, dự án sẽ tạo nên sự bùng nổ cho thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội trong quý 2/2023.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm