Kinh doanh

HÒA MINZY MỜI BẠN BÁO DANH CUỘC THI NHÓM SIÊU SAO SINGNOW

Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, và Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, 12/4/2023 /PRNewswire/ -- Ngày 11 tháng 04 năm 2023, App SingNow tuyên bố ca sĩ trẻ đa tài Hòa Minzy sẽ chính thức trở thành đại sứ SingNow đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời cuộc thi Nhóm Siêu Sao chính thức khởi động. Đây là cuộc thi do đại sứ thương hiệu Hòa Minzy phối hợp với App SingNow tổ chức cuộc thi ca hát dành cho giới trẻ Việt Nam, nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ cũng như tạo sân chơi cho các bạn có đam mê ca hát.

Thông qua cuộc thi ca hát này, SingNow sẽ tiếp tục truyền bá ý tưởng thương hiệu "Tạo ra một nền tảng karaoke online giải trí cho tất cả mọi người có giấc mơ âm nhạc."

Từ ngày 11 tháng 04 năm 2023 đến ngày 06 tháng 05 năm 2023, cuộc thi Nhóm Siêu Sao sẽ diễn ra trên nền tảng APP SingNow gồm 4 vòng thi, cụ thể: vòng loại, vòng đấu nổi tiếng, vòng đấu nhóm, vòng chung kết. Tất cả các bạn đều có thể vào APP SingNow tham gia sự kiện này để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ nhận được những phần thưởng như sau:

Giải Quán quân nhận được giải thưởng có giá trị 30 triệu đồng, giải Á quân 1 nhận được giải thưởng 12 triệu đồng; Giải Á quân 2 nhận được giải thưởng 6 triệu đồng; Giải tư và giải năm nhận được giải thưởng 3 triệu đồng; Giải sáu đến giải tám nhận được 1 triệu 2 trăm nghìn đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh báo danh thành công sẽ có cơ hội nhận được quà khủng, chữ ký Hòa Minzy và phần thưởng giới hạn... Nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn đến nhận! Còn có thể nhận được sự hỗ trợ giúp bạn debut nhé!

【Karaoke online, SingNow thôi】Trên cơ sở tối ưu hóa các tính năng sản phẩm APP SingNow, bên SingNow và đại sứ thương hiệu Hòa Minzy không ngừng tìm thêm những giới trẻ yêu có năng lực để thực hiện ước mơ của bạn. Hãy vào SingNow song ca với Hòa Minzy nhé! Xem Thông tin chi tiết Trang trên Fanpage SingNow.

Nếu bạn có hứng thú với cuộc thi ca hát Nhóm Siêu Sao, hãy nhanh tay tải xuống APP SingNow và tham gia chuỗi sự kiện của cuộc thi để giành thêm nhiều phần thưởng lớn!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm