Thời sự

Chia tay Pau FC, Quang Hải trở lại V-League

Nguồn tin uy tín của VTC News xác nhận Quang Hải sắp đàm phán xong với một đội bóng nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023. Đôi bóng này từng đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải từ cuối năm 2021, tuy nhiên Quang Hải tha thiết được ra nước ngoài thi đấu nên anh từ chối đề nghị ở thời điểm đó.

Khi Quang Hải muốn rời Pau FC, CLB nêu trên tiếp tục thể hiện sự quan tâm. Theo nguồn tin của VTC News, tuyển thủ Việt Nam về cơ bản đồng ý với các đề nghị, sẵn sàng trở lại thi đấu ở V-League. Khi Quang Hải trở về nước trong những ngày tới để tập trung đội tuyển Việt Nam, anh sẽ hoàn tất những khâu cuối cùng để kí hợp đồng. Mức lương và phí "lót tay" của Quang Hải không giảm nhiều dù anh trải qua mùa giải không thành công cùng Pau FC.

Chia tay Pau FC, Quang Hải trở lại V-League - Ảnh 1.

Nguyễn Quang Hải trở lại V-League.

Quang Hải gia nhập Pau FC đầu mùa giải 2022/23 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam rời đi theo dạng tự do trước thời hạn tới một năm. Quang Hải ra sân tổng cộng 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó 2 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của tiền vệ này cho đội bóng Pháp là 254 phút. Quang Hải ghi một bàn thắng.

Tuy nhiên, đến giai đoạn lượt về của mùa giải, Quang Hải không còn được HLV Didier Tholot tin tưởng. Anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, trong khoảng 12 vòng đấu cuối cùng ở Ligue 2, Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu của Pau FC và chủ yếu ra sân cho dội dự bị.

" Sau rất nhiều tuần trao đổi, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để yêu cầu trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay. Tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC. Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi ", đại diện Quang Hải cho biết.

Ông Fersini cảm ơn Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2 cũng như sự hỗ trợ từ CLB trong mùa giải.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm