Kỹ năng sống

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai

Tập trung vào bản thân, tự thưởng cho bản thân, vận động, gần gũi với thiên nhiên, ngắm những chú chim trên bầu trời, uống nước, cầu nguyện, cười đến khi bạn khóc, khóc đến khi bạn cười một lần nữa, ăn mặc theo cách bạn muốn… Hãy tự do”. Đó là “tuyên ngôn” của Yến Xuân và cũng là cách mà cô chọn để sống.

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 1.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 2.

Yến Xuân là nàng WAGS kín tiếng và độc lập.

Yến Xuân nhiều lần ẩn ý rằng, cô không muốn được nhớ đến với tư cách bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm mà muốn được định danh mình một cách độc lập. Trước khi lộ chuyện hẹn hò với thủ thành được chú ý nhất nhì Việt Nam, Yến Xuân đã nổi tiếng trong cộng đồng gym, đặc biệt là với hội chị em, nhờ sắc vóc quyến rũ và những bài tập hướng dẫn “độ” dáng hiệu quả.

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 3.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 4.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 5.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 6.

Cô nổi tiếng là một PT mát tay với những bài tập hiệu quả.

Cô nàng có chiều cao nhỉnh hơn “3 mét bẻ đôi” một chút, đã từng mũm mĩm nhưng đã dành cả thanh xuân để tập luyện, cơ thể ngày càng hút mắt. Yến Xuân của hiện tại giữ cân nặng ổn định chỉ 50kg, số đo 3 vòng là 85-57-94cm. 

Tập luyện không chỉ giúp Yến Xuân duy trì nhan sắc và cơ thể đẹp mà còn là “kế sinh nhai” của cô nàng. Cô làm PT (huấn luyện viên cá nhân) đã nhiều năm, hướng dẫn các học viên tập luyện và đạt được mức thu nhập 60 - 100 triệu đồng/tháng, mức thu nhập đủ khiến cô có tự do tài chính, thoải mái mua sắm, đi du lịch đó đây.

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 7.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 8.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 9.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 10.

Cô thường đăng ảnh bikini khoe dáng vóc "đốt mắt".

Yến Xuân và Đặng Văn Lâm lộ tin đồn hẹn hò từ tháng 9 năm 2018. Tuy nhiên, Yến Xuân chưa từng lên tiếng thừa nhận công khai chuyện này. Người hâm mộ chủ yếu theo dõi cặp đôi qua những bài đăng lấp lửng trên trang cá nhân, những lần tag hoặc đăng ảnh chung của hai em trai, em gái Đặng Văn Lâm.

Sự kín tiếng này khác hẳn khi Yến Xuân hẹn hò với bạn trai cũ - một chàng thủ môn thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng, kém Yến Xuân 6 tuổi. Cô nàng khi ấy thoải mái đăng ảnh, ca ngợi bạn trai (cũ). Nhưng từ khi yêu Đặng Văn Lâm, Yến Xuân vô cùng kín tiếng. Có lẽ sự khôn khéo này là bí quyết để Yến Xuân tránh xa được thị phi, soi mói từ fan hâm mộ đông đảo của Đặng Văn Lâm.

Tuy vậy, cô vẫn có những cách khác nhau để “khẳng định chủ quyền” của mình. Yến Xuân thỉnh thoảng xuất hiện trên khán đài cổ vũ thủ môn Đặng Văn Lâm khi anh thi đấu. Thời điểm Văn Lâm thi đấu ở Thái Lan, Yến Xuân cũng bay sang như đi chợ để gặp gỡ, nấu nướng cho người yêu.

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 12.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 13.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 14.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 15.

Những hình ảnh sóng đôi của hai người đều do người khác đăng tải.

Cô nàng cũng khá được lòng gia đình của Đặng Văn Lâm. Yến Xuân từng sang Moscow (Nga) đón Giáng sinh và năm mới bên gia đình bạn trai vào Tết dương lịch 2020. Cô cũng giữ mối quan hệ thân thiết, thường đăng ảnh, tương tác với hai em của “thủ môn quốc dân”.

Cô cũng khoe đi dạo, chơi đùa cùng cún cưng của Văn Lâm. Đó là cách Yến Xuân khoe cô đang dần trở thành một thành viên của gia đình, mà chẳng cần đăng ảnh chụp chung với Văn Lâm.

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 16.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 17.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 18.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 19.

Cách "đánh dấu chủ quyền" khéo léo của Yến Xuân.

Qua 5 năm yêu đương, trải qua nhiều tháng ngày yêu xa, cô vẫn giữ được sức hút với chàng thủ môn điển trai. Họ không khoe tặng nhau những món đồ xa xỉ, cũng không tung ảnh lãng mạn những khoảnh khắc chung, mà cùng nhau trở thành phiên bản tốt hơn, gắn kết bền chặt hơn. 

Yến Xuân chia sẻ, cô cũng có thay đổi tính cách của mình để phù hợp với tình yêu của Văn Lâm: “Là con gái nhưng lại được sinh ra là một đứa có cá tính rất mạnh, mạnh đến mức đôi lúc làm cuộc đời truân chuyên. (Tui chọn, tại tui thích). Nên luôn cố gắng giũa lại cái tính, biến sức mạnh thành sức bền, từ cái mạnh mẽ xốc nổi thành kiên trì, nhẫn nhịn”. Quan trọng hơn, sức hút của cô đến từ việc giữ cho mình sự độc lập, không dựa dẫm hay quỵ lụy trong tình yêu.

Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 20.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 21.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 22.
Bạn gái lâu năm của thủ môn quốc dân: Cao “3 mét bẻ đôi” nhưng dáng cực cháy, kiếm trăm triệu/tháng không cần dựa dẫm ai - Ảnh 23.

Yến Xuân chứng tỏ mình có sức hút riêng, không cần dựa dẫm danh tiếng của bạn trai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm