Bất động sản

100% căn SOHO @ Heritage West Lake đã được đặt chỗ tại sự kiện giới thiệu độc quyền dự án

Các căn được đặt chỗ có giá bình quân khoảng 63 triệu đồng/m2. SOHO @ Heritage West Lake cung cấp nhiều loại hình không gian đa dạng, từ 45m 2 dành cho căn studio đến 88m 2 dành cho căn hai phòng ngủ. Dự kiến hoàn thành vào quý 4/2024, dự án còn đạt chứng nhận công trình xanh cho thiết kế dự án từ Bộ Xây dựng Singapore.

Ông Patrick Liau, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của CLD (Việt Nam) cho biết: “Những phản hồi tích cực trong sự kiện của SOHO @ Heritage West Lake là minh chứng cho uy tín và chuyên môn của CLD trong việc mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Kết hợp giữa chuyên môn vững vàng về bất động sản quốc tế cùng với kinh nghiệm sâu rộng tại thị trường Việt Nam, dự án SOHO đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam đã gầy dựng được tiếng vang trong cộng đồng ngày càng lớn mạnh của giới doanh nhân độc lập (solopreneurs) và doanh nhân tại gia (homepreneurs). Hội tụ các yếu tố phù hợp với mục đích làm việc, sinh sống và giải trí trong một dự án hạng sang, SOHO @ Heritage West Lake được thiết kế tối ưu để phục vụ lối sống năng động của cư dân nơi đây”.

SOHO @ Heritage West Lake - Cuộc sống đầy kết nối và năng động tại trung tâm Hà Nội

Đến với SOHO @ Heritage West Lake, khách hàng bị thu hút bởi thiết kế độc đáo, tiện ích cao cấp và vị trí đắc địa của tòa nhà 25 tầng - nơi có kết nối thuận lợi bậc nhất thành phố tại quận Tây Hồ: chỉ cách khu phố cổ 10 phút, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 phút lái xe và cách 5 - 7 phút lái xe để đến khu Ngoại Giao Đoàn và trụ sở văn phòng chính phủ; các trường quốc tế cũng như khu tập trung các chuyên gia quốc tế (đường Xuân Diệu)…

Xung quanh SOHO @ Heritage West Lake là các nhà hàng cao cấp, quán cà phê thời thượng, những quán bar hiện đại và cửa hàng mua sắm sầm uất. Các dự án sắp ra mắt liền kề, điển hình như Lotte Mall Hà Nội cũng sẽ mang đến nhiều lựa chọn về ẩm thực và phong cách sống cho cư dân tại SOHO @ Heritage West Lake, góp phần tô điểm nhịp sống sôi động trong cộng đồng.

100% căn SOHO @ Heritage West Lake đã được đặt chỗ tại sự kiện giới thiệu độc quyền dự án - Ảnh 1.

SOHO @ Heritage West Lake sẽ mang đến 30 tiện ích đỉnh cao và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, SOHO @ Heritage West Lake sẽ mang đến 30 tiện ích đỉnh cao và dịch vụ chuyên nghiệp như Phòng tập yoga, Khu tập ngoài trời, Bể sục jacuzzi và Vườn mây… phục vụ các doanh nhân, giới tinh hoa trẻ đam mê kinh doanh và các chuyên gia đang tìm kiếm không gian làm việc linh hoạt và thiết kế tinh tế phục vụ nhu cầu làm việc, sinh sống và giải trí.

Dự án còn tích hợp không gian làm việc chung được vận hành bởi Toong, chuỗi không gian làm việc chung hàng đầu Đông Dương. Chiếm trọn tầng 5 và 6 của dự án SOHO @ Heritage West Lake, không gian làm việc chung rộng hơn 900m 2 sẽ tạo ra điểm gặp gỡ thuận tiện cho cư dân SOHO @ Heritage West Lake để kết nối với cộng đồng doanh nghiệp rộng lớn tại Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm